Gọi 0912 916 007

Bảo Hành Tủ Lạnh SamSung tại Hà Nội 024.62 92 42 38

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung tại Hà Nội là một trung tâm cấp 1 về chăm sóc khách hàng cho các dòng thiết bị gia dụng thương hiệu trên thị trường trong đó có hãng SAMSUNG
bao hanh tu lanh samsung

Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của hãng Samsung chuyên bảo hành những lỗi, sự cố của tủ lạnh trong bấy kể thời gian
Hãy liên hệ nơi gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng của Tủ Lạnh
Dịch vụ sửa chữa sau bảo hành
bảo hành tủ lạnh Samsung không lạnh, kém lạnh hoặc mất lạnh một ngăn, không bơm nước, không đổ đá, block không chạy, không xả đá, hỏng mạch điều khiển, có tiếng ồn, bị thủng ngăn đá, hỏng bo mạch điều khiển, lỗi cảm biến, nháy đèn… và nhiều lỗi khác xuất hiện trên bảng điện tử.

Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến trung tâm theo số máy 024.62 92 42 38 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của trung tâm đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc sẽ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

ĐT kỹ thuật viên chăm sóc khách hàng 24/24 ( Mr Tuyên) 0912 916 007

  • Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa bảo hành tủ lạnh Samsung, các TTBHUQ của Samsung có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Linh kiện thay thế được bảo hành 6 - 12 tháng

0 nhận xét: